Doanh nghiệp muốn chung tay đầu tư đường dây điện trung thế

Cập nhật: 14-08-2024 | 18:35:04

(BDO) Sáng 14-8, lãnh đạo thành phố Bến Cát tiếp tục thực hiện mô hình “cà phê sáng” cùng doanh nghiệp, với mong muốn lắng nghe tâm tư của người dân và doanh nghiệp (DN) trên địa bàn, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. 

Tham dự có ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thành ủy Bến Cát; bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành địa phương và hơn 60 chủ doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thành ủy Bến Cát trả lời những vấn đến mà người dân và doanh nghiệp quan tâm

Qua đó, lãnh đạo thành phố, các phòng, ban đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân và doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có nhiều ý kiến về tách thửa đất đai, xây dựng; đề nghị được hưởng chính sách chậm nộp thuế theo quy định để dùng tiền thuế này tái đầu tư sản xuất. Nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố hiện chưa có hệ thống thoát nước thải sinh hoạt dẫn đến một số doanh nghiệp không đấu nối  được; tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng còn khó khăn;…

Doanh nghiệp cũng muốn đầu tư trạm sạc pin xe điện và thay pin ở khu vực đường Vành đai 4, tuy nhiên ở khu vực này chưa có đường dây điện trung thế đi qua, Vì vậy, doanh nghiệp mong muốn được đóng góp kinh phí cùng với ngành điện để đầu tư đường dây trung thế. 

Lãnh đạo thành phố và các phòng, ban liên quan đã trả lời các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của địa phương. Với những vấn đề vượt thẩm quyền, lãnh đạo thành phố đã tập hợp và sẽ kiến nghị đến các sở, ngành và UBND tỉnh trong thời tới để tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp an tâm sản xuất, phát triển kinh tế địa phương.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=113
Quay lên trên