Doanh nghiệp ngành gỗ Trung Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 18-06-2024 | 20:23:17

(BDO) Chiều 18-6, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp đoàn công tác Viện nghiên cứu và Hiệp hội ngành gỗ nội thất Trung Quốc, do ông Tong Bing, Tang, Viện trưởng thường trực - Viện nghiên cứu Hợp tác và trao đổi Quốc tế về Nội thất - Viện nghiên cứu 1 vành đai 1 con đường và ông Zhan Xi, Ming, Phó Thư ký Trưởng - Hiệp hội ngành Gỗ nội thất Trung Quốc dẫn đầu đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Bình Dương. Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo các ngành, Tổng Công ty Becamex IDC, Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương. 

Ông Mai Hùng Dũng tiếp đoàn công tác Viện nghiên cứu và Hiệp hội ngành Gỗ nội thất Trung Quốc

Thay mặt đoàn công tác, ông Tong Bing, Tang cho biết, hiện nay nhu cầu dịch chuyển đầu tư của các doanh nghiệp ngành gỗ Trung Quốc là rất lớn. Trong đó, Việt Nam là điểm đến được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bình Dương là thủ phủ ngành gỗ tại Việt Nam nên có nhiều tiềm năng để doanh nghiệp Trung Quốc hợp tác đầu tư phát triển ngành gỗ.  

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng cho biết, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các đối tác đầu tư vào Bình Dương, trong đó có các doanh nghiệp lĩnh vực ngành gỗ của Trung Quốc. Tỉnh sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ về mặt chính sách, đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại để đảm bảo cho các doanh nghiệp nước ngoài nói chung và doanh nghiệp gỗ nói riêng yên tâm đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh...

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1319
Quay lên trên