Doanh nghiệp ngành gỗ tuyển dụng nhiều lao động

Cập nhật: 09-11-2023 | 08:34:45

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp (DN) ngành gỗ đã tích cực đăng tải tuyển dụng lao động cho các đơn hàng trong thời gian tới. Điển hình như tại TP.Tân Uyên, Công ty TNHH Quốc tế Retturn Gold (phường khánh Bình), chuyên sản xuất các mặt hàng nội thất gỗ đang tuyển dụng 400 lao động phổ thông, với mức thu nhập bình quân từ 10 đến 12 triệu đồng/tháng, kèm theo các chế độ phụ cấp, lương tháng 13. Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long (phường Tân Hiệp), chuyên sản xuất các mặt hàng gỗ cũng đang tuyển dụng 100 công nhân. Bên cạnh mức lương 6,2 triệu đồng/tháng, DN này còn phụ cấp nhà trọ, tiền độc hại, chuyên cần, lương tháng 13 và các chế độ bảo hiểm. Công ty TNHH Gỗ Sâm Thành (phường Hội Nghĩa) tuyển gần 100 lao động, thu nhập từ 10 đến 15 triệu đồng/ tháng. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Lợi Hào VN (phường Uyên Hưng) đang tuyển dụng hơn 450 lao động, thu nhập từ 12 đến 20 triệu đồng/tháng...

Để giúp người lao động tìm được việc làm, cũng như giúp DN tìm được nguồn lao động, các cấp công đoàn trong tỉnh đã và đang tiếp tục rà soát số DN cần tuyển dụng lao động từ nay đến cuối năm để cập nhật đăng tải, thông tin rộng rãi đến toàn thể lao động trên địa bàn.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên