Doanh nghiệp Quảng Châu muốn đầu tư lĩnh vực văn hóa - công nghệ tại Bình Dương

Cập nhật: 12-07-2024 | 18:30:02

(BDO) Chiều 12-7, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra chương trình gặp gỡ, trao đổi xúc tiến đầu tư ngành văn hóa - công nghệ với Trung tâm Thương mại Văn hóa Quốc tế Quốc gia (Quảng Châu, Trung Quốc).

Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng bức tranh lưu niệm cho lãnh đạo Trung tâm Thương mại Văn hóa Quốc tế Quốc gia (Quảng Châu).

Các đại biểu đại diện doanh nghiệp Quảng Châu đã giới thiệu về các ngành văn hóa, các hạng mục công trình văn hóa-công nghệ đã được đầu tư tại một số địa phương... Đồng thời, bày tỏ mong muốn hợp tác đầu tư tại Bình Dương để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá ngày càng cao của người dân.

Đại diện các doanh nghiệp Quảng Châu giới thiệu về ngành văn hoá – công nghệ

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch cho biết, Bình Dương đã và đang xây dựng, phát triển ngành công nghiệp văn hóa thông qua các sản phẩm như: du lịch văn hóa, quảng cáo, điện ảnh, nghệ thuật biểu diễn... 

Qua đó, bày tỏ mong muốn đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài ở lĩnh vực này vào tỉnh Bình Dương; đồng thời sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa Tổng Công ty Becamex IDC, Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch với các nhà đầu tư Quảng Châu để phát triển lĩnh vực văn hóa - công nghệ trong thời gian tới...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=604
Quay lên trên