Doanh nghiệp Trung Quốc tìm hiểu đầu tư về hạ tầng công nghiệp, logistics tại Bình Dương

Cập nhật: 08-06-2024 | 21:47:57

(BDO) Chiều 8-6, tại Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP), Sở Công thương đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn công tác Tham tán thương mại Việt Nam tại Thụy sỹ, Mexico, Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Nam Ninh (Trung Quốc) và các doanh nghiệp Trung Quốc đến khảo sát đầu tư tại tỉnh Bình Dương.

Tham dự có lãnh đạo một số sở ngành, ban quản lý khu công nghiệp, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty VSIP và các hiệp hội, ngành hàng.

Các doanh nghiệp trao đổi thông tin về môi trường đầu tư tại Bình Dương

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp Trung Quốc đã tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh Bình Dương về cơ sở hạ tầng tại các khu công nghiệp, các ngành nghề kim loại, logistics, cơ điện, điện tử, vật liệu mới. 

Phát biểu về hình phát triển hạ tầng công nghiệp và chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công ty VSIP khẳng định: Bình Dương có lợi thế về hạ tầng xanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và có chính sách thông thoáng. Cùng với đó, những tương đồng về văn hóa là lợi thế lớn cho các nhà đầu tư Trung Quốc. 

Sau buổi làm việc, các doanh nghiệp Trung Quốc đã đi khảo sát cơ sở hạ tầng tại Khu công nghiệp VSIP.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1883
Quay lên trên