Doanh nghiệp Ý tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 13-09-2023 | 14:50:16

(BDO) Sáng 13-9, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Ý tại TP.Hồ Chí Minh cùng đoàn doanh nghiệp Ý đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Bình Dương.


Ông Mai Hùng Dũng (phải) tiếp Tổng Lãnh sự Ý tại TP.Hồ Chí Minh cùng đoàn doanh nghiệp Ý đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư

Ông Enrico Padula bày tỏ ấn tượng về sự phát triển của tỉnh Bình Dương, nhất là hạ tầng kỹ thuật, giao thông. Qua chuyến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư, ông hy vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Ý tại Bình Dương. Ông Enrico Padula mong muốn quan hệ hợp tác giữa Ý và Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng ngày càng phát triển sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. 


Ông Mai Hùng Dũng tặng quà lưu niệm cho ông Enrico Padula

Tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng cho biết, tỉnh đặt mục tiêu phát triển bền vững, gắn với bảo vệ môi trường. Đồng thời, mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp đến từ châu Âu nói chung và doanh nghiệp Ý nói riêng. 

Ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao các doanh nghiệp đến từ châu Âu, nhất là trong chính sách ứng xử với người lao động cũng như trách nhiệm bảo vệ môi trường. Tỉnh Bình Dương luôn tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp đến Bình Dương đầu tư được thuận lợi và hiệu quả.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên