Doanh nhân Nguyễn Minh Hùng: Luôn sát cánh xây dựng thương hiệu mạnh cho công ty

Cập nhật: 10-10-2016 | 08:12:51

Với phương châm “Tạo mọi thuận lợi, đồng hành cùng doanh nghiệp; xem thành công của khách hàng là thành công của khu công nghiệp”, doanh nhân Nguyễn Minh Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên đã sát cánh cùng Đảng ủy, Ban lãnh đạo đưa công ty vượt qua giai đoạn khó khăn của thời kỳ nền kinh tế toàn cầu suy thoái và phát triển mạnh mẽ như hôm nay.

 Ông Nguyễn Minh Hùng nhận quyết định thành lập Ban Chỉ huy Quân sự Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trong khu công nghiệp. Ảnh: DUY CHÍ

 Đưa công ty vượt khó

Trong giai đoạn 2011-2016, mặc dù tình hình kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động, khó khăn nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của cơ quan chủ quản là Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, lãnh đạo các cấp và chính quyền địa phương, ông Hùng đã sát cánh cùng với Đảng bộ, Ban lãnh đạo công ty vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, kinh doanh do Hội đồng Quản trị và Đại hội đồng cổ đông công ty đề ra.

Kết quả nổi bật trong giai đoạn 2011-2016 là tổng tài sản của công ty tăng bình quân 28,16%/ năm. Đến tháng 9-2016, tổng tài sản công ty đạt 1.889,91 tỷ đồng. Trong khi đó, lợi nhuận sau thuế tăng trung bình 20,57%/năm và tỷ lệ chia cổ tức trung bình hàng năm là 19%. Nhờ đó, công ty có điều kiện đóng góp vào các quỹ hỗ trợ địa phương để chăm lo cho công tác xã hội ngày một tốt hơn.

 Với những đóng góp của mình, ông Nguyễn Minh Hùng trở thành doanh nhân tiêu biểu năm 2016 của tỉnh.

Hiện tại, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên I đã lấp kín diện tích đất cho thuê. Được sự chấp thuận của cấp trên, công ty tiếp tục mở rộng Khu công nghiệp Nam Tân Uyên II rộng 288,5 ha và đã lấp đầy trên 95% diện tích đất thương phẩm, với gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư sản xuất, kinh doanh. Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào khu công nghiệp này đến nay đạt hơn 450 triệu USD và 2.638 tỷ đồng vốn đầu tư trong nước. Các doanh nghiệp tại đây đã tạo việc làm cho hơn 10.000 lao động trong và ngoài tỉnh.

Chăm lo bồi dưỡng nguồn cán bộ

Hiện nay, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên đã giải quyết việc làm thường xuyên cho khoảng 100 lao động với mức thu nhập bình quân hơn 8 triệu đồng/người/tháng. Người lao động làm việc tại công ty đều được hưởng đầy đủ các chính sách về tiền lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, vệ sinh an toàn lao động… Công ty cũng đã thành lập Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ nhằm góp phần cùng lãnh đạo, các đoàn thể trong công ty mở ra sân chơi bổ ích cho cán bộ, công nhân viên nữ làm việc tại công ty cũng như ở các doanh nghiệp trong khu công nghiệp.

Ông Hùng chia sẻ, bản thân ông vừa là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên vừa là cầu nối giữa Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên và các cơ quan hữu quan. Để làm được điều này, ông luôn chú trọng đến việc đào tạo cán bộ, nhân viên trong bộ phận do ông quản lý, giúp mỗi người có đủ khả năng giao dịch, đàm phán và giải quyết công việc với các đối tác. Ông cũng mạnh dạn tiến cử những cán bộ trẻ ưu tú có phẩm chất đạo đức tốt cho ban lãnh đạo nhằm tạo điều kiện để họ có cơ hội làm việc tốt hơn, cùng nhau nỗ lực làm việc vì lợi ích chung của công ty. Nhờ đó, hiện nay công ty đang có một đội ngũ cán bộ trẻ, nhiệt huyết, có năng lực, trách nhiệm và đoàn kết cùng nhau nỗ lực vì lợi ích chung của công ty. Đồng thời, đây cũng là nguồn cán bộ có thể bổ sung cho các đơn vị mà công ty đã bỏ vốn liên kết đầu tư.

Nhằm đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, ông Hùng cùng ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty luôn quyết tâm xây dựng Khu công nghiệp Nam Tân Uyên trở thành thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thu hút và mời gọi đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên