Đoạt mạng bạn tình!

Cập nhật: 22-06-2015 | 09:50:00

Sáng 19-6, TAND tỉnh đã đưa ra xét xử lưu động vụ án giết người, cướp tài sản đối với bị cáo Kiều Thanh Thi (SN 1998, quê Trà Vinh, tạm trú tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An). Phiên tòa đã thu hút nhiều người dân đến theo dõi.

Theo cáo trạng công bố tại phiên tòa, Kiều Thanh Thi và anh Liêu Thành H. (SN 1978, ngụ phường An Thạnh, TX.Thuận An) quen biết với nhau từ trước. Biết anh H. là người đồng tính, Thi và anh thỏa thuận sẽ quan hệ đồng tính với nhau, sau đó anh H. phải cho Thi số tiền là 200.000 đồng. Khoảng 20 giờ ngày 6-11- 2014, anh H. dẫn Thi về nơi ở của mình tại KP.Thạnh Hòa B, phường An Thạnh để thực hiện thỏa thuận trên. Sau khi quan hệ xong, anh H. không cho Thi tiền như thỏa thuận nên Thi nảy sinh ý định giết anh để cướp tài sản. Để thực hiện ý định trên, Thi vào trong bếp lấy 1 con dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người anh H. Do nạn nhân chống trả quyết liệt nên Thi bỏ chạy, không lấy được tài sản gì. Rạng sáng 7-11, người dân phát hiện anh H. đã chết tại nơi ở của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo Kiều Thanh Thi đã thành khẩn khai báo, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào tính chất mức độ hành vi phạm tội cũng như các tình tiết giảm nhẹ như bị cáo thành khẩn khai báo, khi gây án chưa đủ 18 tuổi, gia đình có công với cách mạng, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Kiều Thanh Thi 15 năm tù về tội giết người, 1 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hình phạt là 16 năm tù, buộc bị cáo Kiều Thanh Thi phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền là 114 triệu đồng.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên