Độc đáo ngày hội song sinh

Cập nhật: 18-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-7, Công viên Văn hóa Đầm Sen (Q.11, TP.HCM) đã tổ chức Ngày hội song sinh lần 4-2010 với những hoạt động độc đáo và ý nghĩa dành cho các cặp song sinh và hàng ngàn du khách. Cặp song sinh đoạt giải Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, độc đáo như: Triển lãm và công bố cuộc thi ảnh đẹp song sinh, sinh ba, sinh tư; các trò chơi ô ăn quan, lựa đậu, bịt mắt bắt dê, các trò chơi xếp hình, chơi cờ, đua xe tốc độ và tô màu vui nhộn, bổ ích dành cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các cặp song sinh, sinh ba, sinh tư trong cả nước.

 

Ban Tổ chức (BTC) cho biết, sau gần 1 tháng phát động, cuộc thi ảnh đẹp song sinh, sinh ba, sinh tư đã nhận được 300 ảnh đẹp trong cả nước gửi về dự thi. BTC cuộc thi đã chọn ra hơn 10 ảnh song sinh đẹp nhất để tiến hành trao giải. Ngoài ra, BTC còn chọn ra 20 cặp thí sinh dự thi ảnh song sinh có ngoại hình đẹp và có năng khiếu đặc biệt tham gia biểu diễn thời trang song sinh của mình trên sân khấu để trao giải.

 

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên