Độc đáo ý tưởng thiết kế iPhone 6 Pro với cảm biến nhịp tim và viết iStick

Cập nhật: 23-04-2014 | 00:00:00
Phiên bản iPhone mới luôn là chủ đề sáng tạo cho các ý tưởng thiết kế khi sản phẩm thực chưa được ra mắt. Mới đây chuyên gia thiết kế đồ họa Sahanan Yogarasa đã thực hiện ý tưởng táo bạo về phiên bản iPhone 6 Pro được tích hợp nhiều chức năng “không tưởng”.

Thiết kế của phiên bản mới các sản phẩm của Apple như iPhone hay iPad luôn là vấn đề hàng đầu mà giới công nghệ quan tâm. Không chỉ dựa trên các thông tin bị rò rỉ, nhiều chuyên gia thiết kế còn tự nảy ra các ý tưởng thiết kế sáng tạo và độc đáo nhất cho iPhone hay iPad.

 

Mới đây chuyên gia thiết kế đồ họa Sahanan Yogarasa của trang công nghệ Concept iPhone đã cho ra ý tưởng thiết kế của iPhone 6 Pro, với thiết kế  màn hình rộng kéo dài ra sáng các cạnh, có viền bo tròn ở 2 cạnh trên dưới, kết hợp với kiểu dáng siêu mỏng chỉ 7,2mm, so với độ dày 7,6mm như trên iPhone 5S hiện tại.

 iPhone 6 Pro với màn hình rộng ra tận các viền và thiết kế bo tròn 2 cạnh trên dưới iPhone 6 Pro với màn hình rộng ra tận các viền và thiết kế bo tròn 2 cạnh trên dưới

 

Đặc biệt, iPhone 6 theo ý tưởng của Yogarasa còn được tích hợp cây viết cảm ứng với tên gọi iStick, tương tự như S-Pen của Samsung, có khả năng điều chỉnh và thay đổi độ dài để sử dụng. Không dừng lại ở đó, chiếc smartphone của Apple còn được trang bị thêm cảm ứng đo nhịp tim, tích hợp ở cạnh bên của sản phẩm.

Về mặt cấu hình, Yogarasa trang bị cho chiếc iPhone 6 tưởng tượng của mình bộ vi xử lý A9 mới nhất của Apple, cùng với 3GB bộ nhớ RAM, camera 16 megapixel hỗ trợ quay video chuẩn 4K ở mặt sau và camera 3 megapixel ở mặt trước. Sản phẩm sẽ hoạt động trên nền tảng iOS 8. Một cấu hình dường như là “hào phóng” cho một sản phẩm của Apple.

Bên cạnh đó, theo Yogarasa, iPhone 6 Pro của Apple sẽ là phiên bản iPhone đầu tiên được tích hợp thêm tay cầm điều khiển, với tên gọi iController, sẽ giúp ích cho các game thủ có thể trải nghiệm tốt hơn các trò chơi trên iPhone.

 Điều khiển iController với đèn chiếu nội dung và bàn phím ảo Điều khiển iController với đèn chiếu nội dung và bàn phím ảo

Đặc biệt, tay cầm điều khiển này còn được tích hợp đèn chiếu để chiếu nội dung trên màn hình iPhone lên bề mặt phẳng, thậm chí còn cho phép chiếu bàn phím ảo hồng ngoại lên phía mặt phẳng đối diện để người dùng gõ phím dễ dàng hơn.

Có thể thấy nhiều nhà thiết dường như đã “phóng tác” quá mức sản phẩm trong tưởng tượng của mình quá xa so với thực tế, tuy nhiên rất có thể trong tương lai, nhiều hãng sản xuất sẽ dựa trên những sự tưởng tượng này để cho ra mắt các sản phẩm với tính năng tương ứng.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên