Đội B.BD ẵm trọn các danh hiệu giải thưởng xuất sắc của tháng 4

Cập nhật: 22-05-2014 | 00:00:00

Ở cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4, Huỳnh Kesley của B.BD thắng thuyết phục với 42 điểm, bỏ xa người về nhì chung cuộc là Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T đến 12 điểm. Cầu thủ Đinh Thanh Trung của Quảng Nam xếp thứ 3 với 9 điểm. Các danh hiệu trên sẽ được trao trong những trận đấu tới có đội B.BD thi đấu, theo thông báo cụ thể của BTC giải.

Thành phần tham gia bình chọn gồm có: Trưởng BTC, Hội đồng HLV quốc gia, các HLV trưởng cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí... Trước đó, với phong độ xuất sắc của mình, B.BD cũng đã thống trị các giải thưởng trong tháng 3 của mùa giải V-League 2014.

Trong chuỗi thành tích ấn tượng của B.BD, liên tục gặt hái các danh hiệu và thăng tiến chóng mặt (trong tháng 3) và giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng (trong tháng 4) cần phải nhắc đến công sức của GĐKT của B.BD là Lê Thụy Hải. Ông Lê Thụy Hải là người trực tiếp bày binh bố trận, chịu trách nhiệm toàn bộ về chuyên môn tại đội bóng đất Thủ, nhưng do không có bằng A của AFC (theo quy định HLV các đội đá V-League phải có bằng A của AFC) nên ông Hải đành đảm nhiệm chức danh GĐKT của đội bóng. Vì thế, ghi nhận nỗ lực của B.BD bằng các danh hiệu trên cũng là tôn vinh “người hùng thầm lặng” Lê Thụy Hải.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên