Đợi câu trả lời của HLV Philippe Troussier

Cập nhật: 13-01-2024 | 09:47:25

HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tranh tài tại Asian Cup 2023. Trong đó, ông vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh như Duy Mạnh, Tuấn Anh, Hùng Dũng hay Tấn Tài. Giờ là lúc người hâm mộ Việt Nam chờ đợi câu trả lời từ vị HLV người Pháp.


HLV Philippe Troussier đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ nước nhà

Kể từ khi lên nắm quyền HLV đội tuyển Việt Nam, ông Philippe Troussier thường xuyên bị áp lực với cách dụng nhân của mình. Những gương mặt từng thành công cùng HLV Park Hang Seo gần như bị ông lãng quên. Thay vào đó, ông dùng nhiều hơn những cầu thủ trẻ, tương lai của bóng đá nước nhà.

Giờ đây, khi bản danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup đã rõ, vị “phù thủy trắng” vẫn sẽ kết hợp giữa “cựu binh” và “sao mai”. Người hâm mộ Việt Nam chờ đợi sự kết hợp của những lứa đàn anh như Duy Mạnh, Thanh Bình, Tuấn Anh, Hùng Dũng hay Phạm Tuấn Hải cùng lứa đàn em như Khuất Văn Khang, Thái Sơn, Minh Trọng hay Đình Bắc sẽ cho ra kết quả như thế nào.

Asian Cup 2023 mới là giải đấu chính thức đầu tiên từ khi HLV Philippe Troussier dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Dù chưa biết thành tích sẽ ra sao, nhưng người hâm mộ có quyền kỳ vọng, chờ đợi và tự tin vào tinh thần chiến đấu đến những giây phút cuối cùng của những chàng trai áo đỏ. Thắng thua là lẽ thường tình, nhưng màn thể hiện của thầy trò HLV Philippe Troussier tại giải đấu năm nay mới là điều đáng được chờ đợi. Hãy thể hiện đi HLV Philippe Troussier.

HẢI NGUYỄN (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên