Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông TP.Dĩ An: Tham gia bảo vệ hiện trường hàng trăm vụ tai nạn

Cập nhật: 09-04-2024 | 08:47:11

Công an TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Đề án thành lập Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) TP.Dĩ An; đồng thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.


Đại tá Ngô Xuân Phú (thứ 7 từ trái qua), Phó Giám đốc Công an tỉnh, trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Dĩ An cho tập thể và các cá nhân thuộc Đội CĐXLSCGT của TP.Dĩ An

Tại hội nghị, đại diện Công an TP.Dĩ An đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Đề án thành Đội CĐXLSCGT của TP.Dĩ An từ năm 2022 đến nay; trong đó nổi bật là việc lực lượng này đã tích cực hỗ trợ lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Dĩ An thực hiện nhiệm vụ bảo vệ hiện trường với hơn 160 vụ tai nạn, gần 120 vụ tai nạn giao thông, bảo vệ tài sản của người bị nạn và tham gia điều tiết, phân luồng giao thông tránh xảy ra ùn ứ…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh, ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Đội CĐXLSCGT TP.Dĩ An; đồng thời nhấn mạnh đề án thành lập lực lượng này trên địa bàn tỉnh có ý nghĩa to lớn trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông nhằm duy trì sự ổn định, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, hành khách trên địa bàn kết nối vùng. Do đó, đề nghị Công an TP.Dĩ An tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để Đội CĐXLSCGT của TP.Dĩ An thực hiện nhiệm vụ ngày càng hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 9 cá nhân thuộc Đội CĐXLSCGT của thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong sơ kết 3 năm thực hiện đề án này.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên