Đội cơ động xử lý sự cố giao thông TX.Bến Cát: Tham gia bảo vệ hiện trường 215 vụ tai nạn giao thông

Cập nhật: 05-04-2024 | 17:05:28

(BDO) Ngày 5-4, Công an TX.Bến Cát tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Đề án thành lập đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) trên địa bàn thị xã. 

Đội CĐXLSCGT thị xã thành lập ngày 24-6-2022 với 22 thành viên. Đến nay, đội có 27 thành viên.


Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Từ khi thành lập đến nay, Đội CĐXLSCGT thị xã đã hỗ trợ tuần tra cho Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an thị xã với 3.991 ca, có 15.640 lượt thành viên tham gia; hỗ trợ tuần tra cho Tổ tuần tra 171 với 1.730 ca, có 10.447 lượt thành viên tham gia; tham gia bảo vệ hiện trường 215 vụ tai nạn giao thông.


Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Công an TX.Bến Cát trao khen thưởng cho 2 tập thể

Thượng tá Nguyễn Minh Tấn, Phó trưởng Công an TX.Bến Cát cho biết trong thời gian tới, Công an thị xã tiếp tục củng cố biên chế, kiện toàn cơ cấu tổ chức, tập huấn về nghiệp vụ cho Đội CĐXLSCGT. Cùng với đó, Công an thị xã phân công, sử dụng hợp lý, hiệu quả thành viên của đội nhằm hỗ trợ tối đa cho lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự xử lý nhanh chóng các sự cố về giao thông trên địa bàn.


Lãnh đạo Công an TX.Bến Cát trao khen thưởng cho các cá nhân

Dịp này, UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên