Đổi mới hình thức tuyên truyền đến người tham gia giao thông

Cập nhật: 22-03-2023 | 08:47:08

 Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) Công an (CA) tỉnh, cho biết thời gian qua đơn vị đã tổ chức được 32 buổi tuyên truyền trực tiếp cho hơn 6.200 người dân các nội dung về trật tự an toàn giao thông; phối hợp đăng tải 178 lượt tin, bài, tiểu phẩm trên Facebook, trang thông tin điện tử CA tỉnh, Cục C08 và chương trình giờ cao điểm. Đồng thời, đơn vị triển khai thực hiện tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông qua hệ thống loa phát thanh tại 5 giao lộ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

 Một buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh do Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức

 Ngoài ra, Đội Cảnh sát giao thông CA huyện, thị, thành phố tiếp tục phối hợp với Đài Truyền thanh tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ đến người dân; lực lượng Cảnh sát giao thông cấp huyện tổ chức tuyên truyền trực tiếp tại trường học để nâng cao kiến thức pháp luật của học sinh.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên