Đổi mới phương thức, đa dạng nội dung trong hoạt động Đoàn

Cập nhật: 04-01-2023 | 18:17:30

(BDO) Chiều 4-1, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi TP.Thuận An năm 2022; triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023.

  Thành đoàn Thuận An ký kết phối hợp với VNPT Vinaphone Thuận An

Trong năm qua, Đoàn Thanh niên từ thành phố đến các cơ sở Đoàn đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố tiếp tục phát triển và đạt nhiều kết quả cao, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của thanh niên và tình hình thực tế tại cơ sở, luôn đổi mới phương thức, đa dạng hóa nội dung và hình thức tổ chức hoạt động...

 Tỉnh đoàn Bình Dương trao cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu cho Thành đoàn Thuận An

Tại hội nghị đã diễn ra lễ ký kết công tác phối hợp giữa Thành đoàn Thuận An và UBND thành phố giai đoạn 2022 – 2025; ký kết biên bản phối hợp với các đơn vị; các cơ sở Đoàn trực thuộc ký kết thi đua trong năm 2023.

 Trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu cho Thành đoàn Thuận An; trao bằng khen 3 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương năm 2022; UBND TP. Thuận An khen thưởng 19 tập thể và 35 cá nhân tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022...

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên