Đội ngũ tình nguyện viên: Hỗ trợ 124.000 lượt tổ chức, công dân

Cập nhật: 16-12-2021 | 09:06:06

 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một cho biết, trung tâm đã kết với Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình “Thanh niên tình nguyện chung tay xây dựng nền hành chính công năng động, chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện”, với 22 sinh viên tham gia.

Đội ngũ tình nguyện viên đã hỗ trợ nhân viên tư vấn, giám sát thuộc trung tâm hướng dẫn cho 124.000 lượt tổ chức, công dân hoàn thiện hồ sơ, như: Khai báo y tế, điền mẫu đơn, hướng dẫn sử dụng trang thiết bị tra cứu thông tin; cách thức ứng dụng các thiết bị tiện ích; hỗ trợ viết điền thông tin khi công dân có yêu cầu… Từ đó, trung tâm đã nhận được sự hài lòng của tổ chức, công dân về sự thân thiện, thuận lợi, an tâm khi lập thủ tục hành chính.

Chương trình “Thanh niên tình nguyện chung tay xây dựng nền hành chính công năng động, chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện” cũng đã tạo môi trường cho sinh viên, đoàn viên vận dụng những kiến thức, kỹ năng mềm trong học tập để ứng dụng vào thực tế, tạo ra môi trường giúp cho sinh viên rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho công việc sau này.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên