Đội Phòng cháy chữa cháy cơ sở dập tắt đám cháy sau 10 phút

Cập nhật: 29-08-2023 | 08:59:48

Chiều 24-8, một vụ cháy đã xảy ra tại xưởng sản xuất chính của Công ty Cổ phần Cà phê hòa tan Trung Nguyên (đường số 2, KCN Tân Đông Hiệp A, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An). Đám cháy sau đó được dập tắt kịp thời nhờ sự ứng phó nhanh của lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại chỗ (ảnh).

Theo đó, vào lúc 14 giờ 15 phút ngày 24-8 tại khu vực đóng gói thuộc xưởng sản xuất chính xảy ra vụ nổ tủ điện, gây cháy. Khi phát hiện cháy, lực lượng PCCC tại chỗ đã triển khai 2 đường vòi B từ họng nước chữa cháy vách tường và hơn 10 bình chữa cháy các loại để dập tắt đám cháy. Chỉ khoảng 10 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh, Đội PCCC cơ sở thuộc Công ty Cổ phần Cà phê hòa tan Trung Nguyên được thành lập vào năm 2021 gồm 35 người và thường xuyên được Công an tỉnh hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ PCCC&CNCH. Lần thực tập phương án chữa cháy của cơ quan công an tổ chức tại công ty này gần nhất vào ngày 24-8-2022.

TÂM TRANG - QUÁCH TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=482
Quay lên trên