Đối thoại dân chủ trong lực lượng quân đội

Cập nhật: 13-10-2021 | 14:54:38

(BDO) Sáng 13-10, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức Hội nghị Đối thoại dân chủ giữa Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh với cán bộ, chiến sĩ quý III-2021. Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi đối thoại.


Tại buổi đối thoại có nhiều ý kiến bày tỏ nguyện vọng về chế độ, chính sách của lực lượng khi thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch

Tại buổi đối thoại, cán bộ, chiến sĩ đã có nhiều ý kiến bày tỏ nguyện vọng về chế độ, chính sách của lực lượng khi thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch; việc thực hiện chủ trương, biện pháp trong công tác tăng gia sản xuất; bảo đảm vật chất hậu cần cho lực lượng dân quân thường trực khi thực hiện nhiệm vụ... 

Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã tiếp thu, giải đáp những ý kiến phản ánh của cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tập trung xem xét, giải quyết, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho cán bộ, chiến sĩ. Trong thời gian tới, các đơn vị cần có nhiều hình thức đối thoại phong phú hơn. Các cán bộ, chiến sĩ cũng cần mạnh dạn ý kiến, đề xuất những giải pháp  để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trên các lĩnh vực công tác, phát huy dân chủ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên