Đối thoại để thực hiện tốt hơn các cơ chế, chính sách dành cho thanh niên

Cập nhật: 04-10-2023 | 20:49:17

(BDO) Chiều 4 - 10, UBNDTP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên năm 2023.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cùng lãnh đạo thành phố chủ trì hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên năm 2023

Tại hội nghị, đoàn viên thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi, vấn đề liên quan đến công tác chuyển đổi số; công tác giải quyết việc làm, đào tạo - dạy nghề; chế độ chính sách đối với cán bộ Đoàn; giải pháp định hướng thông tin, tuyên truyền giáo dục hiệu quả để ngăn chặn tác động xấu của mạng xã hội; các giải pháp giảm tình hình vi phạm pháp luật ở thanh niên; vấn đề khởi nghiệp, xây dựng TP.Thủ Dầu Một trở thành đô thị thông minh…

Nhiều ý kiến tâm huyết được đoàn viên thanh niên gửi đến lãnh đạo thành phố

Việc tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại để lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một lắng nghe những đề xuất, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của thanh niên. Trên cơ sở đó, thành phố thực hiện tốt hơn các cơ chế, chính sách dành cho thanh niên, đồng thời bảo đảm mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố gắn với mục tiêu phát triển thanh niên trong thời gian tới. Đặc biệt, qua gặp gỡ, đối thoại giúp thành phố có những giải pháp hiệu quả hơn trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ, tạo điều kiện để thanh niên khởi nghiệp đúng hướng, ổn định đời sống, góp phần xây dựng TP.Thủ Dầu Một trở thành đô thị thông minh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=526
Quay lên trên