Đối tượng cướp giật bị bắt khi quay lại nhận tiền chuộc

Cập nhật: 15-11-2016 | 15:53:45
Đối tượng Kiên tại cơ quan công an

(BDO) Ngày 15-11, Cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát đã bắt giữ Võ Trung Kiên 22 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó ngày 12-11, chị Lê Thị H. (42 tuổi, quê Thanh Hóa) đi xe máy trên đường K4 thuộc KP 3B, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát thì bị Kiên chặn đầu xe, dùng dao đe dọa, khống chế cướp đi một điện thoại di động hiệu Oppo và gần 100.000 đồng. Sau khi về nhà, chị Hương gọi điện xin chuộc lại điện thoại thì đối tượng Kiên ra giá 2,5 triệu đồng.

Ngày 15-11, khi Kiên đến địa điểm để lấy tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ cùng tang vật. Tại cơ quan công an, Kiên khai nhận do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp, tổng cộng Kiên đã thực hiện hai vụ, cướp được 2 điện thoại và gần 200 ngàn đồng. Kiên từng có một tiền án về tội hiếp dâm trẻ em.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên