Đối tượng gây tai nạn bỏ trốn đã ra đầu thú

Cập nhật: 09-10-2021 | 19:02:36

(BDO) Chiều 9 - 10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết, chiều cùng ngày đối tượng Lâm Minh Phụng (25 tuổi, quê Cà Mau), tạm trú khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã đến cơ quan Công an đầu thú. Bước đầu, Phụng đã thú nhận việc gây ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

 Lâm Minh Phụng đến CA phường Mỹ Phước đầu thú.

Như báo Bình Dương đã thông tin, lúc 17 giờ 15 ngày 8 - 10, Lâm Minh Phụng điều khiển xe máy biển số  77N4-6778 lưu thông trên đường XC2, khu phố 3, phường Mỹ Phước. Lúc này, ông T.T.L (53 tuổi) ngụ phường Mỹ Phước đang đậu đổ xe ô tô trên đường XC2. Khi ông L. đang mở cửa trước bên trái của xe ô tô thì bị Phụng điều khiển xe máy tông vào gây ra vụ tai nạn giao thông. 

Cú va chạm khiến ông L. bị thương nặng, rất nguy kịch, được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu rồi qua đời trong sáng 9-10. Sau khi gây ra vụ tai nạn, Phụng lẫn trốn trong một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Phước. Qua công tác vận động của CA TX.Bến Cát, chiều 9-10, Phụng đã đến CA phường Mỹ Phước để đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tin, ảnh: THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên