Đối tượng trốn chấp hành án ra cơ quan công an đầu thú

Cập nhật: 26-07-2023 | 19:04:07

(BDO) Ngày 26-7, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đối tượng Lê Thế Anh (38 tuổi, quê Tiền Giang) đã ra cơ quan công an đầu thú sau thời gian trốn thi hành án phạt tù.

 Đối tượng Lê Thế Anh đầu thú tại cơ quan công an (Ảnh Công an cung cấp)

Theo hồ sơ, vào năm 2021, Lê Thế Anh đậu xe trên vỉa hè bị lực lượng Công an phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một phát hiện, tiến hành lập biên bản xử lý, tuy nhiên Lê Thế Anh không chấp hành và lái xe bỏ đi. Sau đó, Công an phường Hiệp Thành đã khống chế Lê Thế Anh đưa về trụ sở để xác minh, làm rõ.

Vụ việc trên được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thế Anh về hành vi “Chống người thi hành công vụ”. Đến tháng 4-2022, Lê Thế Anh bị Tòa án nhân dân TP.Thủ Dầu Một tuyên phạt 9 tháng tù về tội “Chống người thi hành công vụ”. Khi đang trong thời gian chờ chấp hành án, Lê Thế Anh bỏ trốn nên phòng Cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh đã ra quyết định truy nã đối với Lê Thế Anh.

Sau nhiều lần Tổ truy nã thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vận động, đến nay Lê Thế Anh đã ra đầu thú.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên