Đội tuyển Bi sắt Bình Dương đặt mục tiêu khiêm tốn tại Giải vô địch Quốc gia 2024

Cập nhật: 12-04-2024 | 09:07:29

Tại Giải vô địch Petanque (bi sắt) vô địch Quốc gia 2024 diễn ra tại TP.Vinh, Nghệ An từ ngày 13 đến 22-4 tới đây, Đội tuyển (ĐT) Bi sắt Bình Dương đặt chỉ tiêu khá khiêm tốn khi cố gắng giành được ít nhất 1 HCV và 1 HCB.


Đội tuyển Bi sắt Bình Dương lên đường ra Nghệ An dự Giải bi sắt vô địch Quốc gia 2024

Ngày 13-4, ĐT Bi sắt Bình Dương chính thức bước vào tranh tài 10 nội dung thi đấu tại Giải bi sắt vô địch Quốc gia 2024. Theo chia sẻ của HLV Vũ Khang Duy, ban đầu đội chỉ định đăng ký thi đấu ở 9/10 nội dung thi đấu, nhưng sau 2 tháng tập luyện chuẩn bị, lực lượng của đội đầy đủ và các thành viên trong đội khá tự tin nên đã quyết định đăng ký tranh tài đầy đủ ở 10 nội dung ở mùa giải năm nay.

Được biết, Giải bi sắt vô địch Quốc gia 2024 có 16 đội tuyển đăng ký tranh tài. Tại đây, các vận động viên sẽ thi đấu ở 10 nội dung chính, gồm: Đơn nam, nữ; kỹ thuật nam, nữ; đôi nam, nữ; bộ ba nam, nữ; đôi nam, nữ và đôi nam, nữ kỹ thuật. Theo đó, ĐT Bi sắt Bình Dương đặt chỉ tiêu giành được ít nhất 1 HCV và 1 HCB. Ngoài ra, việc cố gắng giữ thành tích, điểm số cho các vận động viên hàng đầu như Kim Thanh đủ điểm góp mặt trong thành phần ĐT Bi sắt Việt Nam cũng là ưu tiên hàng đầu.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, thầy trò HLV Vũ Khang Duy đã tập trung tập luyện hơn 2 tháng nay, ngày 2 buổi ở TP.Thuận An. Đội đã chuẩn bị khá kỹ từ kỹ thuật, chiến thuật và việc thi đấu trên cả 2 mặt sân trơn và sân có đá sỏi. Hy vọng, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng như vậy, ĐT Bi sắt Bình Dương sẽ thi đấu thành công, mang vinh quang về cho thể thao Bình Dương trong năm 2024.

Tại Giải bi sắt vô địch Quốc gia 2023, ĐT Bi sắt Bình Dương đã giành được 1 HCV, 2 HCB và HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên