Kết quả vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016:

Đội tuyển bóng đá Việt Nam dừng bước trước gã khổng lồ Nga

Cập nhật: 21-09-2016 | 07:59:21

(BDO) Sáng nay (21-9), đội tuyển bóng đá Việt Nam (ĐTVN) đã thi đấu với đội tuyển Nga trong khuôn khổ vòng 1/8, giải bóng đá trong nhà vô địch thế giới đang diễn ra tại Colombia.

ĐTVN (áo sáng) đã dừng bước trước gã khổng lồ Nga ở vòng 1/8

Được đánh giá cao hơn nhờ trình độ vượt trội, tuyển Nga sớm chiếm ưu thế áp đảo và tìm được bàn thắng dẫn trước khi trận đấu chỉ vừa sang giây thứ 18 của phút thứ 2. Nhận đường chuyền sệt của Eder Lima, Chishkhala dù không trong tư thế thuận lợi nhưng cú với cú chạm bóng tinh tế của mình đã làm tung lưới thủ môn Đình Thuận mở tỉ số 1-0 cho tuyển Nga. Đội bóng hạng 3 thế giới tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình trong từng pha di chuyển, chạm bóng, phối hợp, dứt điểm để tiếp tục nâng tỉ số lên 4-0 trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công của các cầu thủ Abramovich (phút 9'11'', 12'17''), Abramov (17'56'').

Trong hiệp đấu này, ĐTVN cũng có 2 cơ hội đối mặt với thủ thành Gustavo của Nga nhưng các chân sút của đội bóng đang xếp thứ 39 thế giới đã không thể đánh bại được thủ môn của đội tuyển hạng 3 thế giới đang ấp ủ giấc mơ vô địch World Cup Colombia 2016.

Sang hiệp đấu thứ 2, ngay trong phút đầu tiên (21'), Niiazov đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 cho tuyển Nga. Sau thời điểm này, ĐTVN đã có những phút chơi tấn công khá hay, tạo ra được một vài cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng nhưng tiếc là các chân sút của HLV Bruno Garcia đã không tận dụng được.

Đến phút 29, Romulo nâng tỉ số lên 6-0 cho tuyển Nga sau pha phối hợp 1 chạm hết sức đẹp mắt, khiến cho hàng thủ ĐTVN không thể cản phá. 4 phút trước khi trận đấu khép lại, Milonavov ấn định chiến thắng 7-0 cho tuyển Nga sau pha dứt điểm chéo góc lạnh lùng.

Như vậy, ĐTVN đã dừng bước phiêu lưu khá ngoạn mục của mình tại vòng 1/8, Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup Colombia 2016. Dẫu không thể ghi được bàn thắng vào lưới Nga, thất bại khá đậm tại vòng 1/8 nhưng đây là kết quả không có gì bất ngờ. Những trận đấu với các đội tuyển hàng đầu thế giới sẽ giúp cho ĐTVN thêm nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm quý báu làm hành trang cho tương lai.

Chí Thanh
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên