Đội tuyển bóng đá Việt Nam tập trung với 33 thành viên

Cập nhật: 02-06-2023 | 12:15:13

(BDO) Trưa 2-6, HLV Philippe Troussier công bố danh sách đội tuyển (ĐT) Việt Nam hội quân chuẩn bị cho ngày FIFA Days. Trong danh sách này, Becamex Bình Dương (B.BD) có hai cái tên góp mặt là thủ môn Trần Minh Toàn và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.


Danh sách 33 cầu thủ ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho ngày FIFA Days tháng 6-2023. 

Theo đó, việc thủ môn Trần Minh Toàn được gọi có thể là sự bất ngờ với nhiều người, nhưng với những gì đã thể hiện trong màu áo B.BD từ đầu V.League 2023, thủ môn chính của đội bóng Đất Thủ xứng đáng với sự tin tưởng của vị thuyền trưởng người Pháp. Trong khi đó, dù mới trở lại sau chấn thương nhưng tiền đạo Tiến Linh cũng được triệu tập cho lần hội quân này.

Trong bản danh sách 33 cái tên được HLV Philippe Troussier gọi tập trung, ngoài những gương mặt đã quen thuộc như Quế Ngọc Hài, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy, cũng có những gương mặt mới lần đầu được góp mặt. Trong đó có thể kể đến như thủ môn Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Lê Phạm Thành Long (Thanh Hóa), Bùi Văn Đức (Hà Tĩnh), Nguyễn Trọng Long (Công an Hà Nội).


Tiền đạo Tiến Linh có mặt trong đợt tập trung tháng 6 cùng ĐT Việt Nam. 
Ảnh: Anh Khoa.

Ngoài ra, hai cái tên rất quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam là Công Phượng và Quang Hải cũng có mặt. Thời gian qua, cả hai thường xuyên phải ngồi dự bị tại Nhật Bản và Pháp, không được ra sân thi đấu. 

ĐT Việt Nam sẽ hội quân ngày 5-6 tại Hà Nội và sẽ có hai trận đấu giao hữu với Hồng Kông (Trung Quốc) ngày 15-6 trên sân Lạch Tray, Hải Phòng và Syria ngày 20-6 trên sân Thiên Trường, Nam Định.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Bình Định), Trần Nguyên Mạnh (Nam Định), Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Trần Minh Toàn (Becamex Bình Dương).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng (Công an Hà Nội), Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy (Nam Định), Adriano Schmidt (Bình Định)  

Tiền vệ: Lê Phạm Thành Long, Lâm Ti Phông (Thanh Hóa), Nguyễn Quang Hải (Pau FC), Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Hải Huy, Triệu Việt Hưng (Hải Phòng), Nguyễn Hoàng Đức, Trương Tiến Anh (Viettel), Bùi Văn Đức (Hà Tĩnh), Nguyễn Trọng Long (Công an Hà Nội) 

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Công Phượng (Yokohama FC), Nguyễn Văn Toàn (Seoul E-Land), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên