Đội tuyển bowling Bình Dương gặp khó trước thềm Đại hội Thể thao toàn quốc

Cập nhật: 24-09-2022 | 09:42:29

Mặc dù vừa giành được thành tích cao tại giải vô địch các câu bộ bowling toàn quốc năm 2022 với 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ, nhưng các thành viên của đội tuyển bowling Bình Dương đang gặp nhiều khó khăn trước ngày lên đường tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022.


Đội tuyển bowling Bình Dương quyết tâm vượt khó giành thành tích cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022

Khác với nhiều môn thể thao khác, đặc thù của môn bowling buộc vận động viên (VĐV) phải quen với mặt sàn sân thi đấu mới có thể thực hiện được đúng và chuẩn xác các động tác ném bóng. Với các địa phương có phong trào bowling phát triển mạnh như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh hay Quảng Ninh, nơi có những địa điểm thi đấu đủ và đúng chất lượng là điều kiện thuận lợi để các vận động viên của các địa phương này luyện tập.

Để chuẩn bị cho môn bowling nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh, hiện tại đội tuyển bowling Bình Dương đang duy trì tập luyện khá tích cực tại TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khó khăn của đội chính là việc không được tập luyện và làm quen với mặt sàn và các mức dầu dùng để trải lên các sàn thi đấu. Trong môn bowling, có hàng ngàn loại dầu khác nhau và các đội chủ nhà sẽ không cho biết trước họ sẽ dùng loại dầu nào để trải lên mặt sàn trước khi thi đấu.

Trước khi bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022, đội tuyển bowling Bình Dương được tham dự giải thi đấu tại TP.Dĩ An ở hai nội dung nam và nữ. Ông Phạm Anh Khoa, HLV trưởng đội tuyển bowling Bình Dương cho biết: “Giải đấu tại TP.Dĩ An gần như là giải đấu cuối cùng để tôi đánh giá lực lượng của đội. Đội tuyển Bình Dương lấy giải đấu này xem như là chuyến tập huấn quan trọng trước khi bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022. Mục tiêu của đội tại đại hội năm nay là giành ít nhất 1 HCV”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên