Đội tuyển điền kinh Bình Dương: Vượt khó để “hái vàng” thành công

Cập nhật: 09-09-2022 | 09:04:04

Không ngại trời mưa hay nắng, khó khăn về sân bãi tập luyện… các vận động viên của Đội tuyển Điền kinh (ĐTĐK) Bình Dương đã tự mình khắc phục mọi gian khó để gặt hái được quả ngọt. Vị trí nhất đồng đội nam hệ tuyển Giải việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu mới đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy trò HLV Trần Trung Trí.


Đội tuyển Điền kinh Bình Dương về nhất nội dung đồng đội nam Giải việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Vui mừng, hạnh phúc là cảm giác chung của các thành viên ĐTĐK Bình Dương sau khi cùng nhau thi đấu, mang về tấm HCV đồng đội nam hệ tuyển 10km. Không vui mừng sao được khi trước giải 5 chàng trai vàng của ĐTĐK đất Thủ chỉ dám đặt mục tiêu giành HCB tại giải đấu truyền thống của Cụm miền Đông Nam bộ. Mục tiêu khiêm tốn đó xuất phát từ việc các thành viên của đội không có được một quãng thời gian nào để rèn luyện chung với nhau. Trong khi niềm hy vọng Lê Văn Tuấn bận tập trung tại ĐTĐK Việt Nam, 4 gương mặt ở nhà lại chia thành hai nhóm rèn quân ở Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu. Trước giải đúng 1 ngày, 5 chàng trai này mới gặp nhau ở thành phố biển và cũng không có được buổi tập nào cùng nhau vì cơn mưa to ập đến ngay trước ngày khai mạc.

Khó khăn là hiện hữu, nhưng vì niềm đam mê đặc biệt với những cung đường, khát khao muốn thể hiện bản thân, 5 chàng trai vàng gồm Lê Văn Tuấn, Nguyễn Đăng Khoa, Lý Nhân Tín, Trương Trí Tâm và Hồ Tấn Tài đã cùng nhau vượt khó, cán đích ở vị trí đầu tiên nội dung 10km hệ đội tuyển. Tất cả vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi trên khóe mắt những chàng trai vốn dĩ mạnh mẽ trên đường đua. Đây là lần đầu tiên, ĐTĐK Bình Dương giành vị trí cao nhất ở đường chạy khắc nghiệt dành cho hệ đội tuyển.

Thành công này sẽ giúp cho các HLV của ĐTĐK Bình Dương có được những đánh giá chính xác về mặt chuyên môn, thể lực và sức bền chung của các vận động viên của tổ chạy trung bình. Đặc biệt, sau giải đấu này, toàn đội sẽ có thêm thời gian chuẩn bị thể lực tốt nhất nhằm hướng tới Đại hội Thể thao toàn quốc vào cuối năm nay. Hy vọng thành công từ giải đấu này sẽ giúp cho ĐTĐK Bình Dương tiếp tục đạt được những cột mốc thành tích cao hơn trong tương lai.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên