Đội tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Trung Quốc 1-0

Cập nhật: 19-04-2024 | 17:29:58

(BDO) Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng, đã giúp cho đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam đánh bại Trung Quốc 1-0 ở lượt trận thứ 2, bảng A tại vòng chung kết (VCK) Futsal châu Á 2024. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Diego Giustozzi tại giải đấu năm nay.

Nhan Gia Hưng vui mừng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Trung Quốc 1-0. 

Bước vào trận đấu thứ 2 tại VCK Futsal châu Á 2024 đối đầu Trung Quốc, mục tiêu lớn nhất của ĐT Futsal Việt Nam là giành trọn 3 điểm. Thế nên, không quá bất ngờ khi Nhan Gia Hung và đồng đội đã vùng lên mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chơi chủ động trước đối thủ, tạo ra nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm, nhưng những cú ra chân cuối cùng của các Pivo bên phía ĐT Futsal Việt Nam lại không thành bàn. Song sức ép mà chúng ta tạo ra được đã khiến cho Trung Quốc phạm lỗi liên tiếp. Khi phạm đến lỗi thứ 4, Trung Quốc phải nhận cú sút phạt từ chấm 10m. Tại đây, Nhan Gia Hưng đã dứt điểm thành công, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

ĐT Futsal Việt Nam đã có được chiến thắng đầu tiên tại VCK Futsal châu Á 2024.

Nhận bàn thua sớm, buộc Trung Quốc phải chơi chiến thuật power-play, chấp nhận mạo hiểm. Mỗi khi tổ chức power-play không thành, cơ hội ghi bàn lại mở ra cho ĐT Futsal Việt Nam. Thế nhưng, sự vô duyên của đội trưởng Đức Hoà hay Thịnh Phát, đã không thể nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Giành chiến thắng chung cuộc 1-0, ĐT Futsal Việt Nam có được 3 điểm và hiện có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Diego Giustozzi rộng cửa vào vòng sau. Vào ngày 21-4 tới đây, ĐT Futsal Việt Nam có trận đấu cuối cùng vòng bảng đối đầu Thái Lan.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=852
Quay lên trên