Đội tuyển Futsal Việt Nam chốt danh sách lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn

Cập nhật: 24-08-2021 | 20:23:24

(BDO) Kết thúc buổi tập chiều 24-8, đội tuyển Futsal Việt Nam đã chốt danh sách 17 cầu thủ trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn vào đêm nay. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đặt mục tiêu sẽ thi đấu tốt nhất tại Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021.

 Đội tuyển Futsal Việt Nam tập luyện buổi cuối cùng trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn. Ảnh: VFF.

Trước khi lên đường sang Tây Ban Nha, HLV Phạm Minh Giang đã rút danh sách đội tuyển Futsal Việt Nam từ 22 xuống 17 cầu thủ. Theo đó, 5 cái tên phải ở nhà là Lâm Tấn Phát, Phạm Văn Tú, Từ Minh Quang, Nguyễn Thịnh Phát và Nguyễn Trần Duy.

Trong số 17 cầu thủ mang sang châu Âu có 3 thủ môn là Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh và Mai Xuân Hiệp. Theo điều lệ Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021, mỗi đội sẽ được đăng ký 16 cầu thủ và 1 người dự phòng.

Vào lúc 22 giờ 45 phút tối nay, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn. Tại đây, thầy trò HLV Phạm Minh Giang tham dự giải Fustal Tứ hùng, diễn ra từ ngày 28 đến 31-8 với 3 đối thủ khá mạnh là Nhật Bản, Guatemala và Tây Ban Nha. Kết thúc giải đấu này, toàn đội sẽ có thêm một trận giao hữu với đối thủ dự kiến là CLB Cordoba đến từ giải Vô địch quốc gia Futsal của Tây Ban Nha vào ngày 3-9.

Khi di chuyển sang Lithuania, địa điểm tổ chức Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có thêm trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với Maroc, dự kiến diễn ra vào ngày 6-9.

“Tôi xin thay mặt toàn đội cảm ơn sự quan tâm, cổ vũ của người hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua. Toàn đội sẽ luôn nỗ lực cao nhất, thi đấu vì màu cờ sắc áo để giành được kết quả tốt nhất. Tôi cũng xin chúc mọi người dân Việt Nam sẽ vượt qua được dịch bệnh, có sức khỏe và bình an”, HLV trưởng Phạm Minh Giang chia sẻ trước giờ lên đường đi tập huấn ở châu Âu.

Tại Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021, Việt Nam nằm chung bảng đấu với Brazil, CH Czech và Panama. Được biết, để chuẩn bị cho lần thứ hai tham dự sân chơi lớn nhất của môn bóng đá trong nhà, Ban huấn luyện đã thu thập được tương đối nhiều băng hình, thông tin của các đối thủ này, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp vào vòng knock-out là Panama. Đội bóng này vừa có chuyến giao hữu, tập huấn ở Brazil và những dữ liệu các trận của Panama đều được thu thập, để ban huấn luyện có được phân tích kỹ hơn về đối thủ này.

Danh sách 17 cầu thủ sang Tây Ban Nha:

Thủ môn: Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp.

Cầu thủ: Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hoà, Nhan Gia Hưng, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Lý Đăng Hưng, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Anh Duy, Nguyễn Anh Quý, Khổng Đình Hùng, Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Thành Tín, Vũ Đức Tùng.

 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên