Đội tuyển Futsal Việt Nam: Cửa luôn mở cho người bị loại

Cập nhật: 15-04-2024 | 11:19:28

Hôm qua (14-4), Đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan chuẩn bị tham dự Giải Futsal châu Á 2024. Quan điểm của lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về mặt nhân sự của đội là cánh cửa luôn mở cho cả người bị loại.


Đội tuyển Futsal Việt Nam chính thức bước vào hành trình săn vé dự World Cup Futsal lần thứ 3 liên tiếp

Một ngày trước khi sang Thái Lan, HLV Giustozzi Diego Raul đã chốt danh sách 14 tuyển thủ của ĐT Futsal Việt Nam tham dự giải. Trong đó, 5 cầu thủ bị loại, gồm: Mai Xuân Hiệp, Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Đinh Công Viên và Y Zen Kdawm. Nhưng cánh cửa luôn mở ra với những gương mặt này.

Theo đó, chia sẻ và động viên đội trước giờ lên đường, ông Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch VFF, trải lòng: “Với những cầu thủ không nằm trong danh sách thi đấu, tôi yêu cầu tất cả phải sẵn sàng. Trong trường hợp bất khả kháng xảy ra thì 1 trong 5 bạn ấy sẽ sang. Không phải không có trong danh sách chính thức là buông. Bảng đấu của chúng ta nhìn qua có vẻ là dễ thở nhưng kết quả các trận giao hữu vừa qua của các đối thủ cho thấy không dễ dàng chút nào nếu chúng ta muốn tiến sâu. Chỉ cần 1 phút, 1 giây chủ quan thôi là chúng ta phải trả giá. Điều quan trọng là giải quyết từng trận”.

Theo lịch thi đấu tại bảng A, ĐT Futsal Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Myanmar vào lúc 14 giờ chiều ngày 17-4. Sau đó, đội sẽ lần lượt gặp Trung Quốc lúc 14 giờ ngày 9-4 và chủ nhà Thái Lan lúc 18 giờ ngày 21-4.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=580
Quay lên trên