Đội tuyển Futsal Việt Nam để Myanmar cầm hòa đáng tiếc

Cập nhật: 17-04-2024 | 18:59:56

(BDO) Sớm vươn lên dẫn trước 1-0 bằng pha lập công của Minh Quang, nhưng sự vùng lên mạnh mẽ của Myanmar buộc đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam phải nhận lấy trận hoà 1-1 đáng tiếc trong ngày ra quân thi đấu tại vòng chung kết (VCK) Futsal châu Á 2024.

Niềm vui không trọn vẹn của ĐT Futsal Việt Nam.

Trước khi bước vào trận ra quân gặp Myanmar chiều 17-4, ĐT Futsal Việt Nam được kỳ vọng sẽ vượt qua được Myanmar. Niềm tin đó được đặt vào thành tích đối đầu từ lịch sử của hai đội, khi Việt Nam thường vượt qua đối thủ khó chịu này. 

Tưởng chừng bàn thắng của Minh Quang ghi được ở phút 23, sẽ giúp ĐT Futsal Việt Nam có được thế trận dễ dàng trước Myanmar. Thế nhưng sau bàn thua, các cầu thủ đội khách vùng lên mạnh mẽ và sớm có bàn gỡ do công của Ko Ko Lwin ở phút 29.

Đức Hoà và đồng đội vẫn còn nguyên cơ hội đi sâu vào VCK Futsal châu Á 2024.

Trước đó, trong hiệp 1, thầy trò HLV Diego Giustozzi đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Có được bàn gỡ, Myanmar càng chơi càng khó chịu, khiến cho ĐT Futsal Việt Nam gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Mai Soe Myat Htwe. Không thể tìm được bàn gỡ trong phần thời gian còn lại, thầy trò HLV Diego Giustozzi đành chấp nhận trận hoà 1-1 trước Myanmar trong ngày ra quân.

Các cầu thủ Myanmar đã tạo ra nhiều khó khăn cho ĐT Futsal Việt Nam.

Vào ngày 19-4 tới, ĐT Futsal Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại VCK Futsal châu Á 2024 đối đầu với Trung Quốc. Hy vọng, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ có được chiến thắng đầu tay tại giải đấu năm nay. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên