Đội tuyển Karate Bình Dương giành 2 huy chương vàng ngày đầu ra quân tại giải quốc gia

Cập nhật: 28-11-2021 | 20:38:12

(BDO) Trong ngày ra quân thi đấu (28-11) tại Giải vô địch karatequốc gia lần thứ XXXI năm 2021, đội tuyển Karate Bình Dương đã giành được thành tích khá ấn tượng.

Thi đấu ở hạng cân 50kg, võ sĩ Nguyễn Trọng Phước dù đã thi đấu rất ấn tượngnhưng trước các đối thủ mạnh anh chỉ giành được tấm huy chương đồng.

Võ sĩ Lê Thị Hồng mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đội tuyển Karate Bình Dương.

Trong khi đó, ở hạng cân 44kg dành cho nữ,vĩ sĩ Lê Thị Hồng đã giành chiến thắng tuyệt đối trước các đối thủ nặng cân để mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đội tuyển Karate Bình Dương.

Tiếp nối thành công trong buổi sáng, buổi chiều cùng ngày những võ sĩ hàng đầu ra quân thi đấu và liên tiếp mang về niềm vui chiến thắng. Theo đó, ở hạng cân 62kg, niềm hi vọng vàng Nguyễn Thanh Duy đã thi đấu ấn tượng để mang về tấm huy chương vàng thứ 2 cho đội tuyển Karate Bình Dương. Trong khi đó, ở hạng cân 58kg, Nguyễn Trung Hiếu đạt huy chương đồng thứ 2 cho Bình Dương trong ngày thi đấu đầu tiên.

Với mục tiêu giành được ít nhất 2 huy chương vàng và 2 huy chương bạc tại mùa giải 2021,tính đến thời điểm hiện tại thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng đã có 2 huy chương vàng.

Hiện nhiều hạng cân và nội dung vẫn đang tiếp tục thi đấu. Số lượng huy chương của đội tuyển Karate Bình Dương được dự đoán sẽ còn tăng cao trong những ngày tiếp theo.

Tin, ảnh: THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên