Đội tuyển Karate Bình Dương tham gia giải tập huấn tại Đà Nẵng

Cập nhật: 03-11-2022 | 09:20:43

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 tại tỉnh Quảng Ninh, mới đây, đội tuyển Karate Bình Dương đã lên đường tham gia tập huấn và thi đấu giao hữu tại Đà Nẵng. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng sẽ thi đấu giao hữu cùng các đội tuyển Quảng Nam, Đà Nẵng và Hậu Giang.

Đây là giải đấu cuối cùng trước khi đội bước vào những trận đấu chính thức tại Đại hội Thể thao toàn quốc. Đây cũng là dịp để lãnh đội đánh giá lại chất lượng của các võ sĩ, từ đó có những điều chỉnh phù hợp trước khi thi đấu.

Kết thúc giải giao hữu này, đội tuyển Karate Bình Dương tiếp tục ở lại Đà Nẵng tập huấn đến ngày 10-11. Ngay sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng sẽ di chuyển ra Ninh Bình tập huấn thêm 10 ngày trước khi chính thức thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Môn Karate sẽ thi đấu từ ngày 26 đến 30-11. Đội tuyển Karate Bình Dương sẽ tham dự giải đấu này với 16 vận động viên, tranh tài ở 11 nội dung thế mạnh và đặt mục tiêu cao nhất ở môn võ thế mạnh của thể thao Bình Dương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên