Đội tuyển thể hình Bình Dương: Thành công đến từ việc được đầu tư đúng hướng

Cập nhật: 31-07-2024 | 05:36:30

Có được thành tích ấn tượng ở hai giải đấu đầu tiên trong năm 2024 khi giành tổng cộng 14 huy chương vàng (HCV), đội tuyển (ĐT) thể hình Bình Dương đang cho thấy thành quả từ việc được đầu tư đúng hướng. Từ việc được quan tâm đầu tư đúng mức, đội có lực lượng dồi dào, chất lượng, sẵn sàng mang về thành tích cao cho thể thao Bình Dương.


VĐV Lê Hữu Thiện (giữa) đang là tài năng trẻ của ĐT thể hình Bình Dương

Mới đây, khi tham gia tranh tài tại Giải vô địch Thể hình trẻ và Giải vô địch Thể hình cổ điển, Fitness và nữ Body Fitness Quốc gia 2024, ĐT thể hình Bình Dương đã xuất sắc giành được 5 HCV, 2 huy chương bạc (HCB) và 1 huy chương đồng (HCĐ). Trong đó, các vận động viên (VĐV) Trương Hoàng Long (85kg thể hình trẻ), Hoàng Ngọc Định (65kg thể hình trẻ), Lê Hữu Thiện (80kg thể hình trẻ), Đỗ Thanh Bình (cổ điển 175cm) và Huỳnh Văn Nhật Tiến (cổ điển trên 175cm) đã thi đấu xuất sắc, mang về cho ĐT thể hình Bình Dương 5 tấm HCV quý giá.

Trước đó vào tháng 5, tại Giải vô địch Thể hình các câu lạc bộ (CLB) toàn quốc 2024, ĐT thể hình Bình Dương đã xuất sắc giành hạng nhì toàn đoàn với thành tích 9 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ. Có thể nói, những thành tích ấn tượng thể hình Bình Dương đạt được ở hai giải đấu đầu năm 2024 xuất phát từ sự đầu tư đúng hướng, có tính toán để ở mỗi giải đấu khác nhau đội sẽ luôn có những VĐV chất lượng, sẵn sàng tranh tài để mang thành tích cao về cho thể thao Bình Dương.

Theo chia sẻ của lãnh đạo ĐT thể hình Bình Dương, từ thành công của hai giải đấu vừa qua, những VĐV chất lượng sẽ tiếp tục được bồi dưỡng, tập luyện để chuẩn bị cho Giải vô địch Thể hình Quốc gia 2024 diễn ra trong tháng 10 tới đây. Đây là sân chơi lớn nhất của môn thể hình Việt Nam hàng năm. Tại đây, những VĐV tài năng như nhà vô địch thế giới Hồ Huy Bình sẽ chính thức bước ra tranh tài để khẳng định vị thế của thể hình Bình Dương với các đơn vị trên khắp cả nước.

Được biết, tại Giải vô địch Thể hình Quốc gia 2024 diễn ra vào tháng 10 tới đây, ĐT thể hình Bình Dương sẽ tham gia với thành phần 16 VĐV, tranh tài ở 13 nội dung mạnh nhất của mình. Mục tiêu của đội đề ra là cố gắng giành được ít nhất 4 HCV. Còn nhớ năm ngoái cũng tại sân chơi này diễn ra tại Bình Dương, thể hình Bình Dương đã thi đấu xuất sắc với thành tích 8 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ, giành hạng nhất toàn đoàn. Sau giải đấu này, VĐV tài năng Hồ Huy Bình đã thi đấu ấn tượng, giành tấm HCV thế giới cho thể hình Việt Nam và Bình Dương.

Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ đầu năm đến nay, cùng với đó là thành tích ấn tượng với 14 tấm HCV đã đạt được ở hai giải đã qua, ĐT thể hình Bình Dương sẽ gặt hái được thành công tương tự như ở mùa giải 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=803
Quay lên trên