Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh: Tích cực phục vụ nhân dân

Cập nhật: 05-12-2018 | 09:43:47

Năm 2018, Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động (TT-CBLĐ) tỉnh đã tích cực biểu diễn phục vụ nhân dân nhiều chương trình văn nghệ ý nghĩa và đạt thành tích cao tại Hội thi kịch ngắn, kịch vui không chuyên toàn quốc.

Trong năm 2018, Đội TT-CBLĐ đã xây dựng 2 kịch bản, 4 tiểu phẩm: Người đô thị, Mái ấm tình thương, Con đường tội lỗi, Tử thần, Điều khoản yêu thương. Ngoài ra, Đội TT-CBLĐ đã phục vụ chiếu phim lưu động 143 buổi tại các huyện, thị xã, thành phố và tổ chức chiếu phim truyện thiếu nhi, chuyện cổ tích tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh phục vụ các em thiếu nhi và thanh thiếu niên trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một vào dịp hè năm 2018, in sang và phát hành 93 đĩa phim tư liệu về phục vụ tại cơ sở.

Đặc biệt, Đội TT-CBLĐ đã dàn dựng tiểu phẩm “Phun… cho chết” tham gia và đoạt 1 huy chương vàng toàn đoàn, 2 huy chương vàng cá nhân, 2 huy chương bạc cá nhân tại Hội thi kịch ngắn, kịch vui không chuyên toàn quốc về công tác môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch năm 2018.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=495
Quay lên trên