Đội tuyển Vật giúp đoàn Thể thao Việt Nam cán mốc 140 HCV tại SEA Games 31

Cập nhật: 19-05-2022 | 20:07:10

(BDO) Tấm huy chương vàng (HCV) của đô vật Phùng Khắc Huy đạt được ở nội dung Vật tự do nam hạng cân 57kg đã giúp cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) cán mốc 140 HCV, đạt mục tiêu được giao khi tham gia SEA Games 31.

  Đô vật Phùng Khắc Huy giúp đoàn TTVN cán mốc 140 HCV trong ngày thi đấu 19-5.

Khoảnh khắc đô vật Phùng Khắc Huy giành chiến thắng với điểm số cách biệt tuyệt đối 12-2 trước đối thủ người Campuchia trong trận chung kết không chỉ giúp mang về tấm HCV tiếp theo cho đội tuyển Vật Việt Nam, mà còn giúp cho đoàn TTVN đạt chỉ tiêu 140 HCV tại SEA Games 31. Đoàn nước chủ nhà đã hoàn thành mục tiêu sau 1 tuần tham dự đại hội năm 2021.

Ngoài sự xuất sắc của Phùng Khắc Huy, đội tuyển Vật Việt Nam còn đạt thêm được 3 HCV ở nội dung vật tự do của các đô vật Nguyễn Xuân Định (65kg), Cấn Tất Dự  (74kg) và Trần Văn Trường Vũ (86kg). Tính đến thời điểm hiện tại, các đô vật của Việt Nam đã đạt được tổng cộng 16 HCV sau 3 ngày thi đấu.

Trong khi đó, ngay trong ngày ra quân thi đấu đầu tiên, Karate Việt Nam cũng đã tạo nên cơn mưa HCV khi đạt được 4 HCV. Những VĐV đã mang vàng về cho Karate nước nhà ở nội dung Kumite gồm Hồ Thị Thu Hiền (dưới 68kg nữ), Đỗ Thanh Nhân (dưới 84kg nam), Bùi Thị Thảo (trên 68kg nữ) và nội dung quyền đồng đội của 3 võ sĩ Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Ngọc Trâm.

Ngoài ra, sự xuất sắc của các VĐV ở các môn bắn súng, Vovinam và Judo, đã giúp cho đoàn TTVN hiện đang đạt được 148 HCV, vượt chỉ tiêu đề ra trước khi tham gia thi đấu các môn tại SEA Games 31.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên