Đội tuyển Vật Việt Nam giành 12 HCV sau hai ngày thi đấu tại SEA Games 31

Cập nhật: 18-05-2022 | 20:12:15

Sau hai ngày thi đấu tại SEA Games 31, đội tuyển (ĐT) Vật Việt Nam đã đạt được 12 huy chương vàng (HCV) sau hai ngày ra quân thi đấu ở môn này. Tổng cộng các đô vật nam và nữ của nước chủ nhà đã mang về 12 HCV ở hai nội dung vật cổ điển và vật tự do.

Trong ngày thi đấu 18-5, các đô vật nữ ra quân thi đấu ở nội dung vật tự do và mang về đủ 6 HCV ở 6 hạng cân tham dự. Đô vật Nguyễn Thị Xuân mở hàng cho những cô gái vàng bằng chiến thắng 6-2 trước đối thủ đến từ Campuchia ở hạng cân 50kg. Kỹ thuật tì đè liên tục trong 10 giây, đã được Nguyễn Thị Xuân áp dụng để giành chiến thắng tuyệt đối.

Cặp đôi chị em Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Thị Mỹ Trang giành cú đúp HCV cho ĐT Vật Việt Nam trong ngày thi đấu 18-5. Ảnh: Web Thể Thao

Ngay sau đó, đô vật Kiều Thị Ly mang về tấm HCV thứ 2 cho ĐT Vật Việt Nam ở hạng cân 53kg. Dù phải mất tới hiệp hai để giành chiến thắng 10-0 trước Grace Loberanes của Philippines nhưng Kiều Thị Ly đã áp dụng rất thành công kỹ thuật quật ngã, với 4 pha lật người liên tiếp giúp cô hạ gục đối thủ.

Trong khi đó, 4 tấm HCV còn lại mà các đô vật nữ đã đạt được, ghi tên những cô gái vàng gồm: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (62kg), Nguyễn Thị Mỹ Trang (57kg), Lại Diệu Thương (68kg) và Đặng Thị Linh (78kg).

Trước đó, trong ngày thi đấu 17-5, các đô vật nam cũng đã dành được 6 HCV ở nội dung Vật cổ điển. Ngày mai (19-5), các đô vật nam sẽ tranh tài ở 6 hạng cân cuối cùng nội dung vật tự do gồm: dưới 57kg, 65kg, 74kg, 86kg, 97kg và 125kg tại Nhà thi đấu Gia Lâm, Hà Nội.

THÁI HẢI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên