Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách dự FIFA Days tháng 10

Cập nhật: 07-10-2023 | 19:04:38

(BDO) Trước khi di chuyển sang Trung Quốc chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu FIFA Days, HLV Philippe Troussier đã rút gọn danh sách của đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Trong danh sánh đội tuyển, Becamex Bình Dương góp mặt 4 cầu thủ.

 Tiến Linh hiện là tiền đạo chủ lực trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Sau khi hội quân vào ngày 2-10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã trải qua 5 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Bởi vì một số tuyển thủ bận tham dự trận Siêu cúp Quốc gia giữa Thanh Hóa và Công an Hà Nội, cùng với đó là các tuyển thủ dự AFC Champion League nên HLV đã không có đủ quân số cần thiết trong 5 ngày tập luyện đầu tiên.

Trước khi di chuyển sang Trung Quốc vào rạng sáng ngày mai (8-10), HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách cho chuyến thi đấu giao hữu FIFA Days tại Trung Quốc và Hàn Quốc trong tháng 10. Theo đó, đội hình được vị thuyền trưởng người Pháp mang đi là sự kết hợp giữa những gương mặt trẻ như Võ Minh Trọng, Bùi Vĩ Hào, Khuất Văn Khang và những cầu thủ kỳ cựu như Quế Ngọc Hải, Tiến Linh hay Duy Mạnh.

 Danh sách ĐT Việt Nam cho chuỗi trận giao hữu FIFA Days trong tháng 10.

Trong bản danh sách này, Becamex Bình Dương góp mặt 4 tuyển thủ, gồm Võ Minh Trọng, Bùi Vĩ Hào, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Đây là những gương mặt xuất sắc nhất của bóng đá đất Thủ ở thời điểm hiện tại. Trong đó, Tiến Linh và Vĩ Hào là những gương mặt gạo cội, trong khi Quế Ngọc Hải và Võ Minh Trọng là những tân binh mới của đội chủ sân Gò Đậu.

Sau khi di chuyển sang Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu tại đây đối đầu với Trung Quốc ngày 10-10 và Uzbekistan ngày 13-10. Ngay sau đó, thầy trò HLV Philippe Troussier di chuyển sang Hàn Quốc và có trận giao hữu thứ 3 với Hàn Quốc vào ngày 17-10. Đây được xem là chuyến giao hữu quan trọng của ĐT Việt Nam trước khi bước vào vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên