Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách gặp Iraq, Văn Toàn vắng mặt đáng tiếc

Cập nhật: 07-06-2024 | 14:43:23

(BDO) Sáng 7-6, HLV Kim Sang-sik đã chốt danh sách 23 tuyển thủ đội tuyển (ĐT) Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á đối đầu với Iraq. 

Trong số các cầu thủ được triệu tập, tiền đạo Văn Toàn phải vắng mặt khá đáng tiếc vì đã nhận 2 thẻ vàng.


Danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Iraq

Sau chiến thắng 3-2 trước Philippines tối qua, sáng 7-6 HLV Kim Sang-sik đã cho ĐT Việt Nam tập nhẹ. Nhóm cầu thủ đá chính và vào sân từ băng ghế dự bị được cho tập nhẹ, chạy thả lỏng. Trong khi đó, những cầu thủ ngồi ngoài trong trận đấu tối qua vẫn tập luyện theo đúng giáo án do HLV Kim Sang-sik  đưa ra.

Kết thúc buổi tập sáng nay, HLV Kim Sang-sik đã chốt danh sách 23 tuyển thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Iraq vào ngày 12-6 tới đây. Trong số này, đáng tiếc nhất chính là sự vắng mặt của Văn Toàn. Tiền đạo của Nam Định đã nhận 2 thẻ vàng và phải ngồi nhà làm khán giả “bất đắc dĩ”. ĐT Việt Nam có sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, người đã vắng mặt trong trận đấu với Philippines vì thẻ phạt.


Tiền đạo Bùi Vĩ Hào tiếp tục được trao cơ hội. Ảnh: VFF

Ngoài Văn Toàn phải ở nhà, 3 cầu thủ gồm: Thủ môn Quan Văn Chuẩn, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Trần Ngọc Sơn cũng nói lời chia tay đội. 

Trong danh sách 23 tuyển thủ sang Iraq, Becamex Bình Dương góp mặt 2 tuyển thủ  Bùi Vĩ Hào và Tiến Linh. 

Theo kế hoạch, ngày mai (8-6) ĐT Việt Nam lên đường sang Iraq để chuẩn bị cho trận đấu giữa hai đội vào ngày 12-6. Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ quá cảnh tại Doha, Qatar trước khi nối chuyến đến Basrah, Iraq vào lúc 10 giờ cùng ngày.


HLV Kim Sang-sik đang thổi luồng gió mới vào ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Được biết, sau chiến thắng 3-2 trước Philippines tối qua, thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA của ĐT Việt Nam được cải thiện đáng kể. Theo tính toán mới nhất của Football Ranking, chúng ta được cộng thêm 10,38 điểm, giúp ĐT Việt Nam có thể tăng 2 bậc, lên thứ hạng 113. Đặc biệt, ĐT Việt Nam sẽ được cộng thêm khá nhiều điểm nếu đạt được kết quả tốt trước Iraq, đội bóng đang xếp hạng 58 thế giới.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1237
Quay lên trên