Đội tuyển Việt Nam đón tin vui trong ngày HLV Park Hang-seo trở lại

Cập nhật: 07-11-2021 | 13:20:51

(BDO) Sau khi xuất hiện thông tin khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam lưu trú xuất hiện 8 ca F0, tuy nhiên mọi thành viên đều ổn và đón thêm tin vui khi HLV Park Hang-seo trở lại hội quân cùng đội.

Vào sáng qua (6-11), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội đã phát đi thông báo tìm người trên địa bàn có đến, làm việc tại khách sạn Grand Plaza và tòa nhà văn phòng Charmvit, số 117, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, từ ngày 28-10 đến 6-11-2021. Tại đây, đã có 8 người được xác định dương tính với Covid-19 ở 2 tòa nhà này. Khách sạn Grand Plaza là nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam.

Nhóm tuyển thủ U23 Việt Nam được đôn lên tập luyện cùng lớp đàn anh ở đội tuyển quốc gia. Ảnh: VFF.

Ngay sau khi có thông báo trên, toàn bộ thành viên đội tuyển Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm. Kể từ khi thông tin này xuất hiện, dư luận không khỏi lo lắng trước nguy cơ dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, Tổng thư ký  Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã lên tiếng cho biết tình hình vẫn ổn và đến buổi chiều, toàn đội vẫn có thể ra sân tập luyện theo đúng kế hoạch.

Ở buổi tập này, HLV trưởng Park Hang-seo đã trực tiếp nắm quyền và điều hành buổi tập. 

Ông Park cùng với trợ lý Kim Tae-min, bác sĩ Choi Ju-young và 8 cầu thủ U23 đã gia nhập đội tuyển sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại U23 châu Á 2022. 

Thủ môn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt đã được tập trung cùng lứa đàn anh ở đội tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng quyết định tạo cơ hội cho tiền đạo Hồ Thanh Minh, người đã ghi bàn vào lưới U23 Myanmar, ấn định chiến thắng 1-0 cho U23 Việt Nam, được lên tập luyện cùng các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam.

Được biết, bên cạnh công tác chuẩn bị về chuyên môn, nhằm bảo đảm an toàn phòng chống dịch, song song với hoạt động theo nguyên tắc “bong bóng khép kín”, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR hai ngày một lần.

Trong ngày hôm qua, đội tuyển Nhật Bản cũng đã đặt chân đến Việt Nam. Đội bóng xứ sở hoa anh đào hành quân đến Hà Nội với gần 120 thành viên cùng 8 tấn hành lý cho chuyến làm khách trước Việt Nam.

Thái Hải

 

 


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên