Đội tuyển Việt Nam đứng trước khả năng mất tiền đạo Tuấn Hải trận gặp Nhật Bản

Cập nhật: 14-01-2024 | 11:56:06

(BDO) Một ngày trước trận đấu với Nhật Bản tại Asian Cup 2023, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã đón nhận tin kém vui. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải bất ngờ dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân vào ngày hôm nay.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho Asian Cup 2023. Ảnh: VFF.

Theo thông tin chúng tôi có được, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã dính chấn thương trong buổi tập ngày hôm 12-1. Tiền đạo hiện đang thuộc biên chế Hà Nội đã dính chấn thương trong một pha va chạm với đồng đội trong phần tập đối kháng.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải hiện đang là trụ cột trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Chiều 13-1, Phạm Tuấn Hải buộc phải tập riêng với bác sỹ của đội. Theo như kết quả kiểm tra, Tuấn Hải bị chấn thương phần mềm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Nhật Bản. Đây được xem là thông tin kém vui đối với HLV Philippe Troussier và người hâm mộ Việt Nam.

Tiền đạo trẻ Đình Bắc đang chơi rất lên chân trong thời gian gần đây. Ảnh: Anh Khoa.

Vấn đề chấn thương, đã phủ bóng lên ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Trước ngày hội quân, HLV Philippe Troussier đã không có được sự phục vụ của Thành Chung, Đức Chiến, Văn Lâm. Ngay trước ngày sang Doha, Qatar đội lại mất thêm Hoàng Đức, Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh mới thực sự mạnh khoẻ để tập luyện cùng toàn đội.

Hy vọng, chấn thương của tiền đạo Phạm Tuấn Hải sẽ không quá nghiêm trọng, ĐT Việt Nam sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu đầu tiên gặp Nhật Bản vào lúc 18 giờ 30 chiều nay (14-1). Trong trường hợp xấu nhất, HLV Philippe Troussier vẫn còn đó những chân sút khá chất lượng như: Văn Toàn, Văn Tùng, Văn Trường hay Đình Bắc.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên