Đội tuyển Việt Nam được tạo điều kiện tối đa khi sang Singapore

Cập nhật: 28-12-2022 | 21:58:29

(BDO) Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Malaysia tối 27-12, sáng sớm 28-12, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 30-12 tới đây với đội chủ nhà.

Ngay sau khi đến Singapore vào trưa nay (lúc 13 giờ 40 phút giờ địa phương), thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính vào ngày 30-12. Bởi vì đây là sân nhân tạo nên nước chủ nhà tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam có được hai buổi tập làm quen với mặt sân Jalan Besar.

Với việc phải thay đổi mặt sân thi đấu từ cỏ tự nhiên sang cỏ nhân tạo buộc HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ phải khởi động kỹ trước khi bước vào bài tập cùng với bóng. Các phóng viên Việt Nam đi theo đưa tin về đội chỉ được phép tác nghiệp trong vòng 20 phút đầu tiên. 

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của ĐT Việt Nam trong ngày đầu đến Singapore.

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam đặt chân đến sân bay Changi trưa nay, tranh thủ gọi điện về hỏi thăm người nhà. Ảnh: Anh Khoa.

Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Singapore, HLV Park Hang-seo dành gần 10 phút để rút kinh nghiệm sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia và hướng đến trận đấu thứ 3 tại AFF Cup 2022 với Singapore vào ngày 30-12. Ảnh: Anh Khoa.

Các tuyển thủ của ĐT Việt Nam khá thoải mái sau khi đánh bại đối thủ lớn nhất tại bảng B là Malaysia với tỉ số 3-0. Ảnh: Anh Khoa.

Tiền đạo Tiến Linh đang có hai pha lập công tại AFF Cup 2022 cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.  

HLV Park Hang-seo tỉ mĩ theo dõi từng động tác khởi động cho các học trò khi phải chuyển sang thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Ảnh: Anh Khoa.

Tiền vệ Quang Hải đã hoàn toàn khỏe mạnh. Đây là tín hiệu vui đối với ĐT Việt Nam trước thềm những trận đấu quan trọng phía trước. Ảnh: Anh Khoa.

THÁI HẢI (từ Singapore)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên