“Đội tuyển Việt Nam gặp áp lực khi đang là nhà vô địch”

Cập nhật: 04-12-2021 | 18:18:39

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo trước khi bước vào tranh tài tại AFF Cup 2021. Đây là sân chơi mà đội tuyển Việt Nam đang sắm vai là nhà đương kim vô địch và mục tiêu của những chàng “chiến binh sao vàng” là bảo vệ ngôi vương của chính mình.

 HLV Park Hang-seo sẵn sàng cùng đội tuyển Việt Nam bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2021.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang-seo cho hay: “Tôi cảm thấy vui được gặp các HLV bảng B. Đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực tốt nhất mỗi trận để có kết quả tốt nhất. Chúng tôi vừa thua cả 6 trận ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chưa có điểm số nào. Điều này ảnh hưởng đến bầu không khí của đội. Ngoài ra, chúng tôi còn gặp áp lực khi đang là nhà đương kim vô địch. Ngoài bảng B, ở bảng A có nhiều đội bóng mạnh. Kết quả thế nào chưa thể nói trước được nhưng chúng tôi chỉ biết nỗ lực để có kết quả tốt nhất”.

HLV Park Hang-seo cho biết: “Khi thi đấu với các đội mạnh ở vòng loại World Cup 2022, rõ ràng họ có trình độ, năng lực tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Mặc dù thua, sở hữu tỷ lệ cầm bóng thấp hơn nhưng nhìn vào khía cạnh tích cực, toàn đội thi đấu tinh thần không bao giờ từ bỏ.

Càng thi đấu, chúng tôi càng có các phương pháp, cách khắc phục qua từng trận đấu”, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc trải lòng về việc đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 6 trận thua liên tiếp”… 

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2021 chạm trán với đội tuyển Lào vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 6-12 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên