Đội tuyển Việt Nam gặp chủ nhà World Cup 2018 dịp FIFA Days tháng 9

Cập nhật: 11-08-2024 | 20:03:57

(BDO) Ngày 11-8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố đối thủ của đội tuyển (ĐT) Việt Nam nhân dịp FIFA Days tháng 9. Theo đó, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ đối đầu với chủ nhà của World Cup 2018 là Nga tại sân Mỹ Đình.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Nga vào lúc 19 giờ 15 phút tối 5-9. Đây được xem là trận đấu giao hưu chất lượng đối với thầy trò HLV Kim Sang-sik. Ở thời điểm hiện tại, Nga đang đứng thứ 35 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi ĐT Việt Nam đang ở vị trí 115.

Tiến Linh và đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu chất lượng với Nga và Thái Lan.

Ngoài trận đấu trên, ĐT Việt Nam còn 1 trận đấu giao hữu nữa với ĐT Thái Lan vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 10-5 cũng trên sân Mỹ Đình. Đây là đối thủ nhiều duyên nợ của bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ nước nhà một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn.

Như vậy, giải giao hữu tam hùng giữa 3 đội Việt Nam, Thái Lan và Nga đã diễn ra đúng với dự định ban đầu. Tuy nhiên, thay vì thi đấu tại sân Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh, hai trận đấu trên diễn ra tại Mỹ Đình, Hà Nội. Ngoài ra, trận đấu giữa Thái Lan gặp Nga sẽ diễn ra tại Bangkok, điều này sẽ tiện cho Thái Lan trong việc sắp xếp di chuyển.

ĐT Nga sẽ là đối thủ mang đến nhiều điều thú vị cho ĐT Việt Nam.

Được biết, đi cùng ĐT Nga sang Việt Nam thi đấu lần này, Liên đoàn bóng đá Nga cũng cử U20 Nga sang thi đấu 2 trận giao hữu cùng U20 Việt Nam vào các ngày 6 và 8-9. Đây là những trận bổ ích, giúp cho HLV Hứa Hiền Vinh đánh giá được chất lượng U20 Việt Nam, trước thềm vòng loại U20 châu Á 2025.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1165
Quay lên trên