Đội tuyển Việt Nam gọi 27 cầu thủ tập trung trong tháng 6

Cập nhật: 27-05-2024 | 16:14:42

(BDO) Chiều 27-5, HLV Kim Sang-sik đã công bố 27 cầu thủ của đội tuyển (ĐT) Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận vòng loại 2, World Cup 2026, khu vực châu Á. Becamex Bình Dương góp mặt 2 tuyển thủ.



Bộ đôi tiền đạo Tiến Linh cùng Vĩ Hào góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam cho 2 trận đấu trong tháng 6 tại vòng loại World Cup 2026. Ảnh: Ngọc Duyên.

Theo đó, bộ đôi tiền đạo Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào là hai cầu thủ của đội bóng đất Thủ được HLV Kim Sang-sik, gọi lên tập trung ở đợt này. Đây chính là hai gương mặt đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại khi Tiến Linh có được 7 bàn thắng cho B.BD, trong khi Vĩ Hào luôn chiếm vị trí chính thức, sau khi trở về từ VCK U23 châu Á.

Ngoài ra, trong lần hội quân này cũng đánh dấu sự trở lại của thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Tô Văn Vũ, Nguyễn Tuấn Anh sau khi vắng mặt trong lần hội quân hôm tháng 3.


Danh sách 27 tuyển thủ ĐT Việt Nam được HLV Kim Sang-sik triệu tập.

Những gương mặt trụ cột như: Duy Mạnh, Tiến Dũng, Việt Anh, Hùng Dũng, Tuấn Hải hay Văn Toàn đều góp mặt. Có thể nói, 27 gương mặt được HLV Kim Sang-sik gọi lần này, đều khá quen thuộc và gần như không có nhân tố mới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội từ ngày 1-6 và có 5 ngày tập luyện trước khi tiếp đón Philippines trên sân nhà vào ngày 6-6. Đây chính là trận đấu ra mắt của tân HLV Kim Sang-sik. Đến ngày 11-6, các chàng trai “chiến binh sao vàng” sẽ hành quân đến làm khách trước Iraq.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1553
Quay lên trên