Đội tuyển Việt Nam hạ quyết tâm trước trận đấu với Indonesia

Cập nhật: 25-03-2024 | 19:44:05

(BDO) Ở buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Indonesia, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã cho thấy nhiều sự tích cực, quyết tâm cho trận đấu quan trọng này. Mục tiêu 3 điểm là điều mà từng tuyển thủ hướng đến trong trận đấu tối mai lúc 19 giờ.

 HLV Philippe Troussier tỏ ra khá nhiệt cùng toàn đội trước thềm trận đấu với Indonesia tối mai. Ảnh: Anh Khoa.

Theo đó, buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ, HLV Philippe Troussier cho giới truyền thông được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên. Trong khoảng thời gian ít ỏi đó, sự quyết tâm và sự háo hức là những điều hiển thị rất rõ trên gương mặt từng tuyển thủ.

HLV Philippe Troussier cũng tỏ ra khá sốt sắng trong việc chỉnh sửa từng lỗi của các học trò. Ở đó, những gương mặt kỳ cựu như Tấn Tài, Việt Anh hay Tiến Linh nhận được sự quan tâm khá kỹ của vị thuyền trưởng người Pháp.

 Những cựu binh như Tiến Dũng, Hoàng Đức, Việt Anh, Tiến Linh hay Thành Chung, rất cần thiết cho ĐT Việt Nam khi đối đầu Indonesia ngày mai. Ảnh: Anh Khoa.

Rất có thể trong trận đấu ngày mai, HLV Philippe Troussier sẽ  dùng những cầu thủ cựu binh như Thành Chung, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Tiến Linh hay Việt Anh. Bởi đây là những cầu thủ góp mặt trong đội hình được vị HLV quan sát và nhắc nhở nhiều nhất.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên