Đội tuyển Việt Nam hội quân, Trọng Hoàng và thầy Park vắng mặt

Cập nhật: 25-10-2021 | 18:31:19

(BDO) Chiều 25-10, đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Theo đó, ở lần hội quân này thiếu vắng hai trụ cột đáng tiếc là thủ thành Văn Lâm và hậu vệ đa năng Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, đội đón nhận sự trở lại của tiền vệ Minh Vương sau hơn 1 tháng điều trị chấn thương.

 Trọng Hoàng vắng mặt trong lần hội quân này cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Ngoài ra, trong số 25 cái tên được HLV Park Hang-seo triệu tập, có sự trở lại của hai hậu vệ biên là Xuân Mạnh và Thanh Thịnh. Tuy nhiên, đội sẽ không có được sự phục vụ của 5 tuyển thủ U23 Việt Nam đang chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á gồm: Văn Toản, Thanh Bình, Hoàng Anh, Việt Anh và Văn Xuân.

Bởi, HLV Park Hang-seo đang dẫn dắt U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á nên trợ lý Lee Young-jin sẽ tạm thời chỉ đạo các buổi tập. Sau khi thầy Park về nước vào ngày 4-11 tới đây, ông sẽ trực tiếp chỉ đạo các buổi tập.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Nhật Bản ngày 11-11 và Saudi Arabia ngày 16-11. Hiện tại, đội tuyển đã trải qua 4 trận thua liên tiếp và xếp cuối bảng B. Ngoài ra, sau 4 thất bại này, thứ hạng cũng đã bị tụt từ 95 xuống 98 và bị đánh bật khỏi Top 15 châu Á.

Danh sách 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam hội quân:

- Thủ môn: Tấn Trường, Văn Hoàng,  Nguyên Mạnh.

- Hậu vệ: Tấn Tài, Duy Mạnh, Thành Chung, Đình Trọng, Hồng Duy, Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Thanh Thịnh.

- Tiền vệ, Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Đức, Hoàng Đức.

- Tiền đạo: Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Hải, Đức Chinh, Tiến Linh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên