Đội tuyển Việt Nam khoác lên mình màu áo mới

Cập nhật: 03-01-2024 | 09:18:58

Bắt đầu từ năm 2024, đội tuyển Việt Nam chính thức khoác lên mình màu áo mới với nhiều hình ảnh ý nghĩa được thể hiện rõ nét trên áo đấu của thầy trò HLV Philippe Troussier.


Hình ảnh bộ áo đấu mới nhất của các đội tuyển quốc gia Việt Nam kể từ năm 2024

Cụ thể, tại vòng chung kết ASIAN Cup 2023, đội tuyển Việt Nam sẽ khoác lên mình những chiếc áo đấu từ thương hiệu Jogarbola của Động Lực - một thương hiệu thể thao của người Việt, tài trợ cho nền bóng đá Việt Nam. Được biết, Jogarbola sẽ tài trợ toàn bộ áo đấu, áo tập, đồng phục di chuyển cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam từ năm 2024.

Với thông điệp “Hào khí Việt Nam - Non sông tiếp bước”, hoạ tiết chính của áo đội tuyển quốc gia gồm: Cánh chim lạc trên trống đồng Đông Sơn, ngôi sao 5 cánh trên lá quốc kỳ được dùng cách điệu khá tinh tế in lên trên áo đấu của các tuyển thủ. Bộ áo đấu của đội tuyển Việt Nam thể hiện rõ niềm tự hào, đoàn kết của một dân tộc luôn khát vọng chinh phục đỉnh cao.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên