Đội tuyển Việt Nam khởi động AFF Cup 2022 bằng trận giao hữu với Borussia Dortmund

Cập nhật: 28-10-2022 | 09:27:29

Nằm trong kế hoạch giao hữu và tập huấn trước thềm AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu khá chất lượng với đại diện hàng đầu của bóng đá Đức, Câu lạc bộ (CLB) Borussia Dortmund. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 30-11 trên sân Mỹ Đình.

Được biết, đây là sự kiện được tổ chức dựa trên sự kết hợp giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Next Media. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một trận cầu mãn nhãn về chiến thuật và giàu tính cống hiến giữa hai đội. Trận đấu cũng được xem là màn khởi động cho chiến dịch AFF Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo.


Ban Tổ chức thông báo nhiều chi tiết quan trọng về trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund  

Đại diện CLB Borussia Dortmund, bà Julia Farr, bày tỏ niềm vui khi được đưa đội hình 1 của CLB đến với người hâm mộ tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ của Next Media, VFF và các đối tác, Borussia Dortmund tự tin mang đến trải nghiệm có một không hai tại Việt Nam với nhiều điểm nhấn thú vị. Bà Julia Farr hy vọng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund cũng sẽ chính là lời tri ân tới HLV Park Hang Seo về những đóng góp của ông đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua.

Về phần mình, đội tuyển Việt Nam vào thời điểm đó cũng sẽ quy tụ những anh tài hiện tại của bóng đá nước nhà. Những gương mặt như Tiến Linh, Công Phượng, Quế Ngọc Hải hay Hùng Dũng sẽ được đối đầu với những chân sút hàng đầu của đại diện đến từ Đức.

Ngoài việc cả đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund cam kết sẽ mang đến đội hình mạnh nhất cho trận đấu này, Ban Tổ chức cũng đã công bố giá vé vào sân cho người hâm mộ trái bóng tròn với các mức giá: 800.000 đồng, 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng. Ngoài ra, trận đấu cũng sẽ được phát sóng toàn cầu để phục vụ không chỉ khán giả Việt Nam mà còn người hâm mộ bóng đá quốc tế.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên